Sep 1, 2009

మంగమ్మ శపధం

గాత్రం: ఘంటసాల,సుశీల
సాహిత్యం: సి.నారాయణరెడ్డి




పల్లవి:

ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
నీ రాజు పిలిచెను రేరాజు నిలిచెను
ఈ రేయి నీదే కదా
చెలి నా రాణి నీవే కదా
నా రాజు పిలిచెను రేరాజు నిలిచెను
ఈ రేయి నాదే కదా ఇక నీ రాణి నేనే కదా

చరణం1:

నిన్ను చూచి నీ వన్నె చూచి నను నేనె మరచేనులే
నను నేనె మరచేనులే
ఈనాటికైనా ఏనాటికైనా
ఈనాటికైనా ఏనాటికైనా నేనె నీలో నిలిచేనులే

నీ రాజు పిలిచెను రేరాజు నిలిచెను
ఈ రేయి నీదే కదా
చెలి నా రాణి నీవే కదా

చరణం2:

ఇన్నినాళ్ళు ఈ నీలి కళ్ళు ఏ కోనలో దాగెనో
ఏ కోనలో దాగెనో
నే కోరుకున్న నా స్వామికోసం
నే కోరుకున్న నా స్వామికోసం
ఈ కళ్ళు ఇన్నాళ్ళు వేచేనులే

నీ రాజు పిలిచెను రేరాజు నిలిచెను
ఈ రేయి నీదే కదా
చెలి నా రాణి నీవే కదా
ఆ ఆ ఆ ఆ ఆ
నా రాజు పిలిచెను రేరాజు నిలిచెను
ఈ రేయి నాదే కదా ఇక నీ రాణి నేనే కదా

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

No comments: