Nov 2, 2009

శివరంజని

తారాగణం: హరిప్రసాద్,జయసుధ
గాత్రం: బాలు,సుశీల
సాహిత్యం: వేటూరి
సంగీతం: రమేష్ నాయుడు
దర్శకత్వం: దాసరి నారాయణరావు
సంస్థ: తారకప్రభు ఫిల్మ్స్
విడుదల: 1978




పల్లవి:

నవమినాటి వెన్నెల నేను
దశమి నాటి జాబిలి నీవు
కలుసుకున్న ప్రతిరేయి
కార్తీక పున్నమి రేయి
నవమినాటి వెన్నెల నేను
దశమి నాటి జాబిలి నీవు
కలుసుకున్న ప్రతిరేయి
కార్తీక పున్నమి రేయి
నవమినాటి వెన్నెల నేను
దశమి నాటి జాబిలి నీవు

చరణం1:

నీ వయసే వసంత ఋతువై
నీ మనసే జీవన మధువై
నీ వయసే వసంత రుతువై
నీ మనసే జీవన మధువై
నీ పెదవే నా పల్లవిగా
నీ నగవే సిగ మల్లికగా
చెరి సగమై ఏ సగమేదో మరచిన మన తొలి కలయకలో

నవమినాటి వెన్నెల నేను
దశమి నాటి జాబిలి నీవు
కలుసుకున్న ప్రతిరేయి
కార్తీక పున్నమి రేయి
నవమినాటి వెన్నెల నేను
దశమి నాటి జాబిలి నీవు

చరణం2:

నీ ఒడిలో వలపును నేనై
నీ గుడిలో వెలుగే నేనై
నీ ఒడిలో వలపును నేనై
నీ గుడిలో వెలుగే నేనై
అందాలే నీ హారతిగా
అందించే నా పార్వతిగా
మనమొకటై రస జగమేలే సరస మధుర సంగమ గీతికలో

నవమినాటి వెన్నెల నేను
దశమి నాటి జాబిలి నీవు
కలుసుకున్న ప్రతిరేయి
కార్తీక పున్నమి రేయి
నవమినాటి వెన్నెల నేను
దశమి నాటి జాబిలి నీవు

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

No comments: