Jul 28, 2010

మరణ మృదంగం

గాత్రం: బాలు,చిత్ర



పల్లవి:

సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస
సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస
ముద్దు పెట్టు ముద్దు పెట్టు పద
ముద్దులేక పొద్దుపోని కథ
ముద్దుకాటు పడ్డ కన్నె ఎద
దిద్దుకున్న ముద్దబంతి కథ
సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస
సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస

చరణం1:

రెండు హృదయాల పిట్టపోరు తీరనంటుంది ఎందుకో
దొంగ యోగాల కొంగగారు గాలమేసేది ఎందుకో
చేతికందాక జాబిలి చుక్కతో నాకు ఏం పనీ
తట్టుకున్నాక కౌగిలి ఏమి కావాలొ చెప్పనీ
కస్సుమన్న దాని సోకు పసిగా ఉంటుందీ
తుమ్మెదొచ్చి వాలినాక పువ్వేమంటుందీ
సిగ్గొ చీనీలపండు బుగ్గో బత్తాయిపండు అల్లో నేరేడుపండు నాది
అరె నా నా నా నా నా నేనే కాదంటున్నానా

సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస
సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస
ముద్దు పెట్టు ముద్దు పెట్టు పద
ముద్దులేక పొద్దుపోని కథ
ముద్దుకాటు పడ్డ కన్నె ఎద
దిద్దుకున్న ముద్దబంతి కథ
సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస
సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస

చరణం2:

వయసు వడగళ్ళ వాన నీరు వంటపట్టింది ఎందుకో
నన్ను దులిపేసి వలపు గాలి నిన్ను తాకింది తట్టుకో
లేత అందాల దోపిడి ఇప్పుడే కాస్త ఆపనీ
ఆపినా ఆగి చావదు అందచందాల ఆ పని
ఇంతదాక వచ్చినాక ఇంకేమౌతుంది
లబ్జు లబ్జు మోజు మీద లంకే అవుతుంది
అబ్బో నా బాయ్ ఫ్రెండు ముద్దిస్తె నోరు పండు వాటేస్తె ఒళ్ళుమండునమ్మ
అరె నా నా నా నా నా నేనే కాదంటున్నానా

సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస
సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస
ముద్దు పెట్టు ముద్దు పెట్టు పద
ముద్దులేక పొద్దుపోని కథ
ముద్దుకాటు పడ్డ కన్నె ఎద
దిద్దుకున్న ముద్దబంతి కథ
సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస
సరిగమ పదనిస రసనస
ఇది కనివిని ఎరుగని గుసగుస

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

No comments: