Jun 1, 2011

ఇదే నా మొదటి ప్రేమలేఖ

గాత్రం: హరిహరన్



పల్లవి:

ఇదే నా ,ఇదే నా
ఇదే నా మొదటి ప్రేమలేఖ
రాసానే, రాసానే
రాసానే మనసు దాచలేక
నా మనసు చిరునామని నీ మనసునడగాలని
నీ గుండె సవ్వళ్ళతో నా శ్వాస చేరాలని
ఆశగా ఉందే ఓ చెలి ఆ ఆ ఆ
ఇదే నా ,ఇదే నా
ఇదే నా మొదటి ప్రేమలేఖ
రాసానే, రాసానే
రాసానే మనసు దాచలేక

చరణం1:

మనసులోని ప్రతి మాటని పరిచాను నీ వాకిటే
పలుకలేని భావాలని పోశాను నీ దోసిటే
ఇది కవులే రాసే కావ్యం కాదంటా
నా కలలే చూపే కాగితమేనంటా
పొరపాటే ఉంటే మన్నించాలంటా
మన్నించానంటూ మనసివ్వాలంటా
ఉత్తరాలల్లో నింపా నా ఉసుని
అక్షరాలల్లో ఉంచా నా ఆశని
ఎద సంతకాన్నే చూడమ్మా ఓ ఓ ఓ

ఇదే నా ,ఇదే నా
ఇదే నా మొదటి ప్రేమలేఖ
రాసానే, రాసానే
రాసానే మనసు దాచలేక

చరణం2:

దాచుకున్న దరఖాస్తులే ఉన్నాయి ఈ లేఖలో
వేచియున్న శుభలేఖలే నిలిచాయి ఈ లేఖలో
ఈ సంగతులన్ని నువ్వే చదవాలి
నా సంగతి ఏంటో నువ్వే చూడాలి
ఇది అందిందంటూ తిరుగే రాయాలీ
ఆ రాతే నా తలరాతను మార్చాలి
వేయి జన్మాలకైనా ఓ జాబిలి
వేచి ఉంటాను నేనే నీ జాబుకై
దయచేసి బదులే ఇవ్వమ్మా

ఇదే నా ,ఇదే నా
ఇదే నా మొదటి ప్రేమలేఖ
రాసానే, రాసానే
రాసానే మనసు దాచలేక
నా మనసు చిరునామని నీ మనసునడగాలని
నీ గుండె సవ్వళ్ళతో నా శ్వాస చేరాలని
ఆశగా ఉందే ఓ చెలి ఆ ఆ ఆ
ఆశగా ఉందే ఓ చెలి

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

No comments: