Oct 14, 2009

వైఫ్ ఆఫ్ వి.వరప్రసాద్

తారాగణం: చక్రవర్తి,వినీత్,అవని
సాహిత్యం: సీతారామశాస్త్రి
సంగీతం: కీరవాణి
దర్శకత్వం: వంశీ
నిర్మాత: రాంగోపాల్‌వర్మ
సంస్థ: వర్మ కార్పోరేషన్ లిమిటెడ్
విడుదల: 1997




పల్లవి:

ఆ ఆ ఆ ఆ నా జత నీవే ప్రియ
ఎక్కడికి నీ పరుగు ఎందుకనీ ఈ ఉరుకు
నీ కోసం నేనుండగా మరి ముందుకుపోతావేం అలా
అలసట అంత తీరగా నా ఒడిలో లాలిస్తా పద
ఆగనిది నా అడుగు ఎందుకనో నా ఎదనడుగు
ఏమో ఎక్కడవున్నదో నా కలలో కదిలే చిన్నది
నీలో మాత్రం లేదులే నేనన్వేషించే ఆ చెలి

ఆ ఆ ఆ ఆ నా జత నీవే ప్రియ
ఎక్కడికి నీ పరుగు ఎందుకనీ ఈ ఉరుకు
నీ కోసం నేనుండగా మరి ముందుకుపోతావేం అలా
అలసట అంత తీరగా నా ఒడిలో లాలిస్తా పద
ఆగనిది నా అడుగు ఎందుకనో నా ఎదనడుగు
ఏమో ఎక్కడవున్నదో నా కలలో కదిలే చిన్నది
నీలో మాత్రం లేదులే నేనన్వేషించే ఆ చెలి

ఆ ఆ ఆ ఆ నా జత నీవే ప్రియ

చరణం1:

నే వెతికే కలల చెలి ఇక్కడనే నా మజిలి
జాడను చూపినదే మరి నువు పాడిన తీయని జావళి
వెలిగించావే కోమలి నా చూపులలో దీపావళి
గుండెలలో నీ మురళి వెళ్ళదులే నన్నొదిలి
తెరిచే వుంచా వాకిలి దయ చేయాలని నా జాబిలి
ముగ్గులు వేసిన ముంగిలి అందిస్తున్నది ప్రేమాంజలి

చరణం2:

ఈ రామ చిలక సాక్ష్యం
నీ ప్రేమ నాకే సొంతం
చిలిపి చెలిమి రాజ్యం
మనమింకా ఏలుకుందాం
కాలం చేరని ఈ వనం
విరహాలతో వాడదు ఏ క్షణం
కల నిజమై నిలచినది
మన జతనే పిలచినది
ఆమని కోకిల తీయగా
మన ప్రేమకి దీవేనలీయగా

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

No comments: