Jan 19, 2011

ఇల్లాలు

గాత్రం: పి.సుశీల
సాహిత్యం: ఆత్రేయ




పల్లవి:

నీవు నా ఊహలందే నిలిచావు
నేను నీ కళ్ళలోనే వెలిసాను
వేయి జన్మాలకైనా విడలేను
నీ ఇల్లాలుగా నేనుంటాను
నీ ఇల్లాలుగా నేనుంటాను

చరణం1:

నీవొక చోట నేనొక చోట
అది లోకము పలికే తేలిక మాట
నీవొక చోట నేనొక చోట
అది లోకము పలికే తేలిక మాట
నీవున్నచోటే నిలిచాను నేను
ఏచోటనున్నా నీవు నేను ఒకటేలే

నీవు నా ఊహలందే నిలిచావు
నేను నీ కళ్ళలోనే వెలిసాను
వేయి జన్మాలకైనా విడలేను
నీ ఇల్లాలుగా నేనుంటాను
నీ ఇల్లాలుగా నేనుంటాను

చరణం2:

నీ మనసే ఒక కోవెల కాదా
నా వలపే ఒక దీపము కాదా
నీ మనసే ఒక కోవెల కాదా
నా వలపే ఒక దీపము కాదా
దీపము నేనే దీవెన నీవే
దేవుని సాక్షిగ నీవు నేను ఒకటేలే

నీవు నా ఊహలందే నిలిచావు
నేను నీ కళ్ళలోనే వెలిసాను
వేయి జన్మాలకైనా విడలేను
నీ ఇల్లాలుగా నేనుంటాను
నీ ఇల్లాలుగా నేనుంటాను

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

No comments: