Sep 22, 2010

ప్రేమ

గాత్రం: బాలు, చిత్ర




పల్లవి:

యూ ఆర్ మై హీరో హీరో హీరో
యా ఐ యాం యువర్ హీరో హీరో హీరో
యూ ఆర్ మై హీరో హీరో హీరో
ఐ యాం యువర్ హీరో హీరో హీరో
నా ఆశవో ఆశలో ఊహవో
ఊహలో ఊయలై ఊగిపొదువో
యూ ఆర్ మై హీరో హీరో హీరో
యా ఐ యాం యువర్ హీరో హీరో హీరో
హీరో హీరో హీరో

చరణం1:

మెరుపై మెరిసితివి, మెలికలు తెలిపితివి
నాలోని అందాలకు
సరిగమల్లల్లితివి, స్వరములు నేర్పితివి
నాలోని రాగాలకు
పెదవులను విసిగించకూ
హృదయమును అదిలించకూ
దాసోహం నీ పొగరుకు
దండాలు నీ వయసుకు
నా మోజుకు ఏ రోజుకూ నువ్వేలే నా రాజువు

యూ ఆర్ మై హీరో హీరో హీరో
ఐ యాం యువర్ హీరో హీరో హీరో
నా ఆశవో ఆశలో ఊహవో
ఊహలో ఊయలై ఊగిపొదువో
యూ ఆర్ మై హీరో హీరో హీరో
యా ఐ యాం యువర్ హీరో హీరో హీరో

చరణం2:

కన్నుల కుంచెలతో కలలకు రంగులను
వేశావు తొలిసారిగా
వెన్నెల నవ్వులతో వెచ్చని కౌగిలిని
ఇచ్చావు మనసారగా
వలపులకు తొలివిందుగా
జగతికిదే కనువిందుగా
కలిసితిమీ తొలిజంటగా
పలికెదమూ జేగంటగా
ఈనాటికీ ఏనాటికీ నువ్వేలే నా రాణివి

యూ ఆర్ మై హీరో హీరో హీరో
ఐ యాం యువర్ హీరో హీరో హీరో
యూ ఆర్ మై హీరో హీరో హీరో
యా ఐ యాం యువర్ హీరో హీరో హీరో
నా ఆశవో ఆశలో ఊహవో
ఊహలో ఊయలై ఊగిపొదువో
యూ ఆర్ మై హీరో హీరో హీరో
ఐ యాం యువర్ హీరో హీరో హీరో
హీరో హీరో హీరో

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~



~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

No comments: